❓ Help GOOGLE SHARED DRIVE

Status
Not open for further replies.
pagkakainitindi ko sa shared drive is SHARED .
meaning kung sino ung principal owner nung parent drive is may access remotely sa ibang files na naka shared .
lifetime yes
security eh...
baka mali lang ako nang pagintindi

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
pagkakainitindi ko sa shared drive is SHARED .
meaning kung sino ung principal owner nung parent drive is may access remotely sa ibang files na naka shared .
lifetime yes
security eh...
baka mali lang ako nang pagintindi

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Thanks boss, hindi naman ganun ka importante mga uupload, temporary backup lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 436
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dniel06

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top