🗡️ Mobile Legends Hfr

Status
Not open for further replies.
Wala po. Sa pagkakaalam ko kc, depende yan sa phone mo if optimized sya for that particular game. Like, yung redmi note 8. Kaya nyang mag max frame rate sa call of duty which is obviously a heavy game compare to ML. So, how come na sa COD is nakakaMax sya while sa ML hindi? Well, dahil yan sa software nya. So, ang solusyon tlaga dyan ay hintayin ang software update ng phone mo. Hoping na sana maOptimize nila software mo for ML.
But, I'm not closing the hope. Try exploring YouTube, baka dun may ibang paraan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 357
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Makudoski

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,927
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top