🔒 Closed ETO NA!!!!NO LOAD ONE CLICK CONNECT(OPEN SSH) ADDED A KTR(UPDATED EPROXY)

Status
Not open for further replies.
nid ba boss palitan ng remote proxy? paano ba macheck kung working yung remote proxy na ilalagay. salamat sa update. di kasi ko maka konek.
 
boss.. d ko gaano gets kung saan ko gamitin yung ssh username/pasword at yung remote proxy, di na ba papalitan yung port? nag try kase ako reconnecting lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 360
    Replies
  • 17K
    Views
  • 223
    Participants
Last reply from:
Vampzy

Online now

Members online
1,023
Guests online
1,483
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top