❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

lSlash

Forum Veteran
Bakit po ganon yung sim ko may signal naman po samin nakakapag data naman po ako tulad ng facebook, messenger, google chrome. Bakit po hindi ako maka recieved ng tawag at text tapos nag pa load po ako ng tu50 tapos di naman po pumasok ang sabi ko sa tindera *ate bakit wala pa po? Ang sabi nya *Pumasok na baka delay lang. Pinakita pa nya na pumasok na nga naka block po ba number ko? Pleasee po patulong paano po gagawin kapag ganun. :<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 267
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
lSlash

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top