CourageousM A N
Eternal Poster
Hindi machat si mahal sa messenger at wala kang pangtext
,,, para sayo to!!
Baka naman kakaexpired lang ng load mo eh. Gusto mong iinform yung kausap mo. Na wala kang load,,
Para sayo to!!
May emergency na nangyari sayo at nasa malayo kang lugar pero ano? Wala kang pang text eto na talaga ang para sayo. Paulit ulit no? Pero eto ang talagang makakatulong sayo. Lalo na ngayon may pandemya mahirap makalabas at magpaload dahil may mga tanod sa lugar nyo.
Kaya eto na guys:
Dahil libre lang naman si messenger in terms of chat mapa globe/smart ka man. Thru this pwede na mag text sa process na messenger to sms.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
I click yan tapos mag get started na. At pwede ka ng mag text. Andon narin yung instruction.
,,, para sayo to!!
Baka naman kakaexpired lang ng load mo eh. Gusto mong iinform yung kausap mo. Na wala kang load,,
Para sayo to!!
May emergency na nangyari sayo at nasa malayo kang lugar pero ano? Wala kang pang text eto na talaga ang para sayo. Paulit ulit no? Pero eto ang talagang makakatulong sayo. Lalo na ngayon may pandemya mahirap makalabas at magpaload dahil may mga tanod sa lugar nyo.
Kaya eto na guys:
Dahil libre lang naman si messenger in terms of chat mapa globe/smart ka man. Thru this pwede na mag text sa process na messenger to sms.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
I click yan tapos mag get started na. At pwede ka ng mag text. Andon narin yung instruction.
