🗡️ Mobile Legends REDEMPTION CODE DAY 2

Status
Not open for further replies.
May alam akong redemption code kaso sa live madaming nanonood.Ang laman nun ay 1000 chest tas sa loob ng chest ay may 4 skin at sobrang daming fragments.Ayaw ko na dito ilagay kasi baka paglapag ko dito limit na 1:1 lang kasi yon or 1 code=1 person kaya sorry,kahit ako di den ako maka redeem dun
 
May alam akong redemption code kaso sa live madaming nanonood.Ang laman nun ay 1000 chest tas sa loob ng chest ay may 4 skin at sobrang daming fragments.Ayaw ko na dito ilagay kasi baka paglapag ko dito limit na 1:1 lang kasi yon or 1 code=1 person kaya sorry,kahit ako di den ako maka redeem dun
Kahit isa lang sakin paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Yori

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top