🗡️ Mobile Legends Mga lods ano problema neto

Status
Not open for further replies.

21yuki

Elite
Mga idle ano problema ng ml ko stock 120ms yung ping nya kahit mag data or wifi ako e ang bilis naman non pero sa ml 120ms yellow ping pano ma fix sa mga nakakaalam pa help po salamat ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 262
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mobilelegendsbengbeng

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top