❓ Help Slow Internet Connection - GAH Prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.

earlericksone

Eternal Poster
Good day po,

Ask ko lang if may problema yung Globe At Home Prepaid wifi ko. Kakabili ko lang po tapos ngayon ko ginamit.

Full yung signal indicator, tapos max browsing speed lang nya is 50kbps, I am still using the free 10gb nya.

Malakas namn po yung LTE sa Area kasi kapag mobile data gamit ko, umaabot ng 300 kbps to 1mbps.

Sana po may mkatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 510
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Leone

Trending Topics

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top