🔒 Closed Mobile Legends Stock problem

Status
Not open for further replies.

iamYVES

Honorary Poster
mga sir sino pwede makatulong sakin 2 days na ganto ml ko nag installed na ko bago lahat lahat pati data nya and after ma download ng resources kapag checkin bigla nalang nag lalag tas mamaya di na ma touch ano problema nito mga master sana may makatulong Screenshot_2020-05-08-23-17-47-58_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.png
 
Antayin mo mg 100percent yang bilog sa right yung may nkalagay 15% wait mo mg 100 kasi ngdodownload resources pa yan
 
bka problema ng cp mo sir akin nga nag lalag na lalo n kasi nalaki ung ml tuwing may bgong update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 290
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
keough

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,144
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top