🔒 Closed BUG IP PART 2 | REKTA SA APN NO NEED NA GAWAN DNS | SUPER FAST ⚡

Status
Not open for further replies.
Guys i just wanna remind you nakakablock siya ha if you exceeded to greater than 2Gb. Kakabili ko lang ng bagong sim ko kasi nablocked na yung nakaTU60.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 730
    Replies
  • 22K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
olrac93

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top