🗡️ Mobile Legends REDEMPTION CODE [FRESH]

Status
Not open for further replies.

PHC - Karma

Forum Expert


Pag puro sending redemption request lang spammin mo lang hanggang mag-success!

Pag exceed limitation too soon wait 30 secs then spam mo ulit hanggang mag-success.

Pag limit na tigilan na baka ma-null kalang

Pag null naman hinde ka muna pwede mag-redeem.At ang reset time nito ay 4 PM pa.

Pag undefined spam mo lang 'til mag success or it's either i-lowercase ang last letter or i-uppercase.



24zuhtara6st227br

2xz5h3fa7akr227br

3bxw8n7pxv2g227br


3qq4cpmwy93w227br

3tdeg4kvvnbe227br
2wkfej3a4vmd227br
So sa baba ko nalang ulit iddrop codes!Kaya mag abang-abang ulit mga ka-PHC!

Screenshot_20200508_195523.webp

'yan yung laman.

 
Mamaya ko nalang po i post kung ano yung laman.Di pa po ako nakakabukas ML tsaka tutok ako sa codes para may maidrop dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
romario

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top