🔒 Closed Baka meron po kayong alam kung pano pabilisin net ko po

Status
Not open for further replies.

FreeReact

Fanatic
Bulacan part po kasi ako. And napakabagal po dito 🤦‍♂️. Ni hindi nga po umaabot ng 1mbps yung speed ko po dito, wala rin pong PLDT fibr dito na line. Kaya po Smart sim po ang gamit ko, baka may makakatulong po sakin. Thanks po in Advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yvene

Trending Topics

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top