🔒 Closed Meron bang Web Developement sa ComSci? Or pwede bang maging Web Dev kapag ComSci Graduate?

Status
Not open for further replies.

PHC-YoY

Forum Guru
Pa help boss,incoming first year college ako,usto ko ung comsci kase eto lang yung meron course dito samin pero usto ko web dev,pa help mga lods kung saang path ako pupunta?
 
pwede siguro any computer science courses/other computer related studies ....
after graduating siguro try mu mag bootcamp...
basta wag susuko khit mahirap magaral...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 317
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-YoY

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top