🗡️ Mobile Legends ML: Finding Squad

Status
Not open for further replies.

Auroraaa

Fanatic
For the last season until now mahirap talaga mag pa rank up lalo na if solo player ka.
Cancer, bubu, tank kana, *****, t*ng*na ka, mga katagang ma eencounter mo during gameplay.
Sana kahit mythic lang po. Pa experience naman po kmi.
Sa mga squad leader po dyan pa sali naman po kaming mga low tier na pinatatag ng mga cancer. Hahaha. 😁
Ps: Drop your ml ids for application. 📝
 
Yung pag s5 ka, alam mo na sasabihin ng mga kakampi mo. "s5 tank" 😂
Nakapili na sila gusto nilang hero, sila pa pipili hero mo hhaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 339
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mik2018

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top