🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
later ieexpose ko muna yang mukang perang yan hahahaha post ko screenshot ng mga offer nyan sa mga buyer
utoy hintay mo nalang go signal ni naethan kung kaylan nya gsto ilapag stable sya kasi may ari ng magi sangkap kaya wag kana puro dada jan follow mo nalang ako hahaha..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 453
    Replies
  • 25K
    Views
  • 344
    Participants
Last reply from:
nhatzky69

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,911
Total visitors
5,316

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top