🔒 Closed Ask lang po about inputdns

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Bakit ganon mga paps kapag ginagamit ko inputdns nakalagay naman is "success" pero kapag nilagay ko na sa vpn "no address associated with hostname" na. Sorry mga paps kasi mas prefer ko lang kasi inputdns kaysa sa iba e. Peace po. Stay safe to all
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 329
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
2,755
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top