❓ Help Gigastories 300 TNT

Status
Not open for further replies.

FakeASUS

Forum Veteran
Mga maam / sir naka reg ako ng gigastories 300 tnt po . Ngaung araw lng at di maganda 4 gb allocation pero no internet connection ako pero fb lng po gumagana ... Talaga bang need muna maubos ung gstories para maka net ako?
Hindi rin sya kumoconnect sa vpn na gawa dito sa phc pwera kay sir bartzs lodi talaga ...

Dahil sa naka connect ako sa ehi boss B A R T S nakaka internet ako at na bypass nya c gigastories ko pero nag yt ako kanina pa pero walng na babawas sa allo ko at gstories
Screenshot_20200507-220817.webp
Masama po kaya ito

Ito ung kanina

Screenshot_20200507-213302.jpg
 
50 lang kasi load ko lagi sa stories. 2gb per day tapos 1gb na open access. Okay naman sya sulit
ahh sige po salamat po sa pag pansin pero mas tipis po kc 300 e 30 days pa ... So pag gigastories50 x 6 = 300 pero 18 days lng po sya pero kung 300 na 30 days po layu ng pinag ka iba .... Mas mahal po pag 50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 306
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
FakeASUS

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top