🔒 Closed Update JUNE 02! SUSI para sa GTM NOLOAD kung gusto nyo pasok (Added 7days SSH Account for NOLOAD para solo account kayo)

Status
Not open for further replies.

alnerabner

Inside OLLYDBG
Mga ka PHC deretsohan tayo bibigay ko ang susi ng noload at kayo ang magpapa andar maliwanag po ba sa sikat ng araw?

Note 1:
Sa mga Interesado lang, yong hindi interesado at may pambili ng load huwag kana pumila pa


To see this hidden content, you must react with one of the following reactions :

Note 2: dito na po yong payload na gagamitin nyo
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Thanks IDOL sa FEEDBACK mo sakin kaya ito ne upload ko nalang at mismo nelagay ko sa THREAD ko ;)
1589108228523.png
SSH 7days account for NOLOAD using HTTP Injector PC - Android
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Final Note & TIPS para gumana sayo
1. Clear Settings muna
2. kung hindi ka nakaka H+ or 4g huwag kana gumamit kasi hindi gagana sayo
3. ON/OFF Airplane Mode (kung ang Phone mo ay Barko Mode lang at walang AirPlane Mode Please Huwag kana gumamit hehe
4. Kadalasan 4 to 8times ka nakaka airplane mode bago gumana, swerte mo pag deretso na or isa o dalawang beses ka lang mag airplane mode

br.,
AlnerAbner
 

Attachments

  • 1589268952967.webp
    1589268952967.webp
    66.9 KB · Views: 15
  • 1589270907663.webp
    1589270907663.webp
    97.3 KB · Views: 19
  • 1589403763053.webp
    1589403763053.webp
    371.7 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 793
    Replies
  • 28K
    Views
  • 531
    Participants
Last reply from:
thantanus

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top