🗡️ Mobile Legends Sino willing samahan ako mag Pa low rank?

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Willing ba kayo mag pa lowrank ? Pataas tayo winrate at mmr sa main hero natin. Lalo na sa mga solo players na gaya ko. D ko magawang pattaasin winrate ko dahil nga solo at mga cancers. Mythic V lng ako, pababa tayo hanggang warrior HAHAHA

Sa mga interested, comment nyo lng fb profile nyo, gagawa ako messenger group, don tayo usap.

ANO G?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 355
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heks

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top