🛠️ Tools Legendary script >> 12 in 1 << E×ρréššCrypto || Termux

Status
Not open for further replies.
So basically guyz,
kailangan ko ng maraming user-agent
kasi nadedetect na ng website na isang user agent lang yung nakikita nya,
kaya binablock na yung user-agent naten,
 
Lods ask ko lang pwede ko ba ituloy to after 2hrs ? Imean every 2hrs i rurun ko yung script ? Thanks (nagtataka kase ako dun sa banning is active e 😅🤣)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 225
    Replies
  • 6K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Bladearcamo15

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top