🔒 Closed ⚡1MONTH GIGAVIDEO | STORIES EVERYDAY FIRST CONSUME | TU50 | CTC50 | CTU | GIGAGAMES | TIME | ML10 (MAY 12, 2020)ULTRAFAST 🇸🇬Singapure server⚡Part 3

Please rate para ma fix ko ang problema🙂

  • 1St Consume GIGAVIDEO?

    Votes: 87 29.4%
  • Not working 1st CONSUME in GIGAVIDEO?

    Votes: 37 12.5%
  • 1st Consume Gigastories?

    Votes: 43 14.5%
  • Not work 1st Consume in Gigastories?

    Votes: 19 6.4%
  • Work TU50 | CTC | CTU?

    Votes: 66 22.3%
  • not working in Work TU50 | CTC | CTU?

    Votes: 16 5.4%
  • 1st consume Gigagames | ML10 | TIME?

    Votes: 16 5.4%
  • or not work in Gigagames | ML10 | TIME?

    Votes: 12 4.1%

  • Total voters
    296
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Lods ask lang. May time kasi na connected. Tapos nagppop up lazada app ko . nakalagay unexpected error blah blah blah.

Minsan po kasi gaming nakakadismaya kasi sunod sunod nalabas tuloy yung game. Haha
di ko naranasan paps nasa network mo yata yan haha
 
Boss nagload ako gigagames na 50pesos bale 1gif daily daw sa games.. Kaso ginamit ko EHI file mo.. Di una nauubos ung giga games ko... Bale nauna maconsume ung open access
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 808
    Replies
  • 28K
    Views
  • 370
    Participants
Last reply from:
Lyndonszx

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top