🔒 Closed Iphone 7plus Hang on Checking if device is ready

Status
Not open for further replies.

PHC-Falls

Forum Guru
Any solution po kasi 3 days na ganun eh tas yung IOS Version niya is 13.4.1 supported kaya yun sa Checkra1n? Pasagot naman po salamat
 
solution jan bago pumasok sa triger alisin mo sa pag kakaconnect sa pc ung connector balik mo din agad para drtyo sya sa booting
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Falls

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
2,244
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top