PHC - AoxZgen
Forum Veteran
Bagong update
Kayo na bahala diyan mga kuys, pa feedback nalang po agad
Name: Any
APN: internet.globe.com.ph (or kahit ano ilagay niyo, pero mas prefer ko yung mga default apn
)
Proxy: prvhscapi.bing.com.debian9.ml
Port: 3128
Enjoy mga ka PHC!
~ PHC - AoxZgen
Kayo na bahala diyan mga kuys, pa feedback nalang po agad
Name: Any
APN: internet.globe.com.ph (or kahit ano ilagay niyo, pero mas prefer ko yung mga default apn
)Proxy: prvhscapi.bing.com.debian9.ml
Port: 3128
Enjoy mga ka PHC!
~ PHC - AoxZgen