🔒 Closed Rant

Status
Not open for further replies.

whatevr

Leecher
Sa dinami daming dinownload kona ehi, ni isa wala manlang nag work. Kesyo Wnp+SNS first consumed daw eh open access naman una na coconsume. Yung karamihan di naman nah wowork.
Jusko, sana di na nag post kung di naman tested or nag wowork. Ano to to, para lang manghakot ng Likes, trophy points. Nakakaurat. Imbes tumulong, parang baliktad pa ata.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 209
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
R0bbi3

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top