🔒 Closed Baka naman may makatulong pano e häçk yung wifi password neto, na changed pass na kase. Salamat!

Status
Not open for further replies.
WPS lods, pero pag hindi gumana,
Pasukin mo yung bahay, hanapin mo router, pindutin mo yung reset button, then connect ka,
login ka sa router, gawa ka ng hidden SSID para kapag nag palit sila ulit ng password. may backdoor ka,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 739
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
42697262

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top