🔒 Closed TNT New || NO LOAD HOST|PAYLOAD || <Tue, May 5 - 2020>

Status
Not open for further replies.
maka no load ka sa tnt bilis ng blocking jan 🤔 good luck sa mga sim nyo kung totoo yan.
Lahat ng sim ko sa tnt block lahat hahaha
possible but not worth it.block kaagad sa tnt sim .
Dont Worry Pag marami din nakapag pagana, Baka Irelease ko ung pinakatatgo kong trick sa Anti Blocking, Which is si CAPTIVE PORTAL..

Damay na din dito ung, SMART & SUN subscribers.. May Ibebenta at kikita nanaman mga Youtubers/Sellers.. Pag Nilaganap ko na..
 
Dont Worry Pag marami din nakapag pagana, Baka Irelease ko ung pinakatatgo kong trick sa Anti Blocking, Which is si CAPTIVE PORTAL..

Damay na din dito ung, SMART & SUN subscribers.. May Ibebenta at kikita nanaman mga YôùTùbérs/Sellers.. Pag Nilaganap ko na..
walang anti blocking ts. wag ka maniwala kay quiboloy. 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
CHESTER060388

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top