🗡️ Mobile Legends Mobile legends lag?

Status
Not open for further replies.

Xsapnu puasX

Honorary Poster
Ako lang ba lag or kayo din? Kasi nag rank ako kanina yung ping ko naka lock sa 120ms. Nag try ako mag brawl dalawang beses ganon din 120ms. Ano kaya problema? Eto kaya, kasi may ginawa ako nung linggo nag palit ako ng location sa ml gumamit ako ng fake gps sa japan ginamit kung location. Yun kaya ang dahilan mga lods? Feedback pls. Thanks.
 
Naka wifi po ako tapos nag paload ako ml10 kasi akala ko sa wifi yung lag dahil nanonood sila ng netflix pero ganon padin 120ms lock parin siya. 🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 555
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top