May nakita akong way para ma convert sa regular load yung shopee coins natin
Una syempre login mo muna Shopee account moSunod punta ka sa bilihan ng voucher
If phone gamit mo Go to>Me>My Shopee Coins>Then Scroll down hanapin mo yung P50 Globe Autoload Max
I use globe for reference pero pwede mong gamitin kahit anong sim pero syempre I claclaim mo kung ano simcard mo nandun na yun hanapin mo nalang
Eto yung picture nya

Tapos redeem mo worth 45 coins
Voucher sya so need mo I use
How to use the voucher
Go to ME>My Vouchers>Then click mo yung use
Then enter your number yun na
But sadly hindi na pwedeng ulitin isang beses lang pero pwede sa ibang sim
Una syempre login mo muna Shopee account moSunod punta ka sa bilihan ng voucher
If phone gamit mo Go to>Me>My Shopee Coins>Then Scroll down hanapin mo yung P50 Globe Autoload Max
I use globe for reference pero pwede mong gamitin kahit anong sim pero syempre I claclaim mo kung ano simcard mo nandun na yun hanapin mo nalang
Eto yung picture nya

Tapos redeem mo worth 45 coins
Voucher sya so need mo I use
How to use the voucher
Go to ME>My Vouchers>Then click mo yung use
Then enter your number yun na
But sadly hindi na pwedeng ulitin isang beses lang pero pwede sa ibang sim

langya kagigising ko lang kanina kasi haha. natawa tuloy ako. naging comedy eh. hahaha