Update muna tayo mga lods since nag expire na yung account ng mga nauna nating configs. Ovpn parin no buff sa YouTube 720 subok na subok na mga lods kaya try niyo na
SMART •
TNT •
OVPN CONFIG
SG SERVER
GIGAGAMES (FIRST CONSUME)
ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
strêâmïng
Downloading
Browsing
Unlock all site
No Torrent
No pishing
No ddos
Tips:
Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SMART •
TNT •
OVPN CONFIG
SG SERVER
GIGAGAMES (FIRST CONSUME)ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
strêâmïng
Downloading
Browsing
Unlock all site
No Torrent
No pishing
No ddos
Tips:Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Spoiler contents are visible only to Established Members.


naiwan ko kasing nakabukas data hahaha sayang