🔒 Closed 📶TNT📶SMART ML10 💯SPEED CAPPED NO MORE /GIGAGAMES

Status
Not open for further replies.

Kayceeee

Forum Guru
Update muna tayo mga lods since nag expire na yung account ng mga nauna nating configs. Ovpn parin no buff sa YouTube 720 subok na subok na mga lods kaya try niyo na

📶SMART • 📶TNT •

🔥OVPN CONFIG🔥

🇸🇬SG SERVER

💯GIGAGAMES (FIRST CONSUME)
ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
💯strêâmïng
💯Downloading
💯Browsing
💯Unlock all site
🚫No Torrent
🚫No pishing
🚫No ddos


💯Tips:
Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
💯Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.




You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Spoiler contents are visible only to Established Members.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-05-05-10-30-39-280_com.google.android.YôùTùbé.webp
    Screenshot_2020-05-05-10-30-39-280_com.google.android.YôùTùbé.webp
    18.7 KB · Views: 14
  • 1839045_1588201764715.webp
    1839045_1588201764715.webp
    76 KB · Views: 8
Sa pag kakaalam ko kap may technjque para sa speed no cap ni tnt even ma reach ung 200mb ung alam ko na trick ung direct ganun din sa fb10
 
Lods ito yung sa vpn na binigay mo diba? Ahaha salamat po kaso yung isang sim ko na di na naunblock ulit sa pangalawang beses 😂 naiwan ko kasing nakabukas data hahaha sayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 843
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
cwlooter7

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top