🔒 Closed [ FULL TOTURIAL ] - iPad Air 1 Wifi+Cellular Forgot Password and iCloud | SAME PROCEDUCE for 5s to X

Status
Not open for further replies.
mga idol baka meron kayo activation backup ng iphone 5s?pahingi naman. may signal ako after bypass pero hndi maka call or text
 
TS ask ko lang...panu kung najailbreak at nabypass ko na..as in working na sya kaso no service...pwede ko pa ba gamitin tong tuts mo para magkaservice or magkasignal ulit para magamit ang sim card?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 127
    Replies
  • 8K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Akazhi

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,574
Total visitors
2,984

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top