🔒 Closed ECU Program

Status
Not open for further replies.
Kung gusto mong malaman o matutuhan mag reprogram/reflash/remap ng ECU
kailangan mo lang ng special software at equipment na pang modify ng ECU.

Tulad ng nasa whiteboard ng speedlab: screenshot from Ramon Bautista's VLOG sa youtube.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1588595213512.webp
 
alam mo ba paps pano mag remap reflash? balak ko kasi e sideline aside sa mag repair hehe pero di ko pa alam pano baka masira ecu hehehe
may connector yan parang odb2 port ng kotse tas un ang ikokonek mo sa laptop / pc mo, mas ok yan if iresearch mo maigi at pag na brick mo ung chip sakit sa ulo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xLynx

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top