❓ Help Globe at Home Prepaid Wifi (model-R01) IP: 192 DOT:253

Status
Not open for further replies.
Good afternoon mga Idle, Pro and Masters of PHC. Ask ko lang po sana kung may pag asa pa magkasignal tong home prepaid simcard ko. Tagal na rin kasing di nagamit binigay lang saken ng kamag-anak ko.
IMG_20200504_174642.webp

Kung wala man pong pag asa balak ko po sanang iopenline nalang. May nakakaalam po ba kung pano mag openline sa model na eto? Ask ko na din po kung ano ang risk pag inopenline ko tong modem? Advantages and disadvantages po mga idle. Maraming salamat po 🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
asakatlgad2

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,338
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top