🔒 Closed 🔥ML10 NO 200MB SPEED CAPPED USING APK CUSTOM🔥

Status
Not open for further replies.
working lods ,
lods pag umabot ka 400-500 mb pahinga mo muna or every 200 mb mag airplane mode ka mahirap talaga lusutan random blocking, try mo 2-3 sim pagconsume mo sa isa plait ka sa isa if heavy user ka
salamat lods , abangan ko update mo nito once mg expred ..
 
working lods ,
lods pag umabot ka 400-500 mb pahinga mo muna or every 200 mb mag airplane mode ka mahirap talaga lusutan random blocking, try mo 2-3 sim pagconsume mo sa isa plait ka sa isa if heavy user ka
salamat lods , abangan ko update mo nito once mg expred ..
 
Ts tanong lang po ngayon lang po ako lilipat ng tnt tapos magpapaload ako ng ml10 kase try ko mag ml now. Yung config nyo po ba pwede din sa youtube basta di aabot ng 1gb a day?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
lSlash

Online now

Members online
381
Guests online
2,557
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top