🔒 Closed Iphone 6s gpp unlocked gaming

Status
Not open for further replies.

kahel27

Enthusiast
May gumagamit po ba ng iphone 6s na gpp unlocked dito? Swabe po ba siya sa gaming kapag connected sa wifi? Thanks po sa sasagot.
 
Plaaning to buy kasi mas mura siya kesa sa factory unlocked. At pwede po bang naka connect lang sa wifi at hindi na lagyan ng simcard?
 
yes wala naman problema dun sir kung gpp pa ung iphone kaht po ung galing sa bypass na kung gagamitin nyo lang pang gaming at di nyo lalagyan ng sim
 
yes wala naman problema dun sir kung gpp pa ung iphone kaht po ung galing sa bypass na kung gagamitin nyo lang pang gaming at di nyo lalagyan ng sim
Thanks you po. Much better po ba kung iphone 7 plus na gpp na ung bilhin ko kesa 6s?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 363
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kahel27

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,220
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top