[DOWN] PH Server for Gaming ONLY (TU/CTC)

Status
Not open for further replies.
Smooth naman po laro ko PUBG and CoD thank you po, ano po pala full list ng compatible games, sa mga mmorpg po kasi ako madalas mag babad
 
yan ng connect sya tpos ng dc
 

Attachments

  • Screenshot_2020-05-11-13-12-38-61.webp
    Screenshot_2020-05-11-13-12-38-61.webp
    51.4 KB · Views: 13
  • Screenshot_2020-05-11-13-12-35-66.webp
    Screenshot_2020-05-11-13-12-35-66.webp
    51.6 KB · Views: 11
  • Screenshot_2020-05-11-13-12-19-89.webp
    Screenshot_2020-05-11-13-12-19-89.webp
    194.4 KB · Views: 12
di na makapasok sa ml boss at pag e reconnect yung config di na rin magconnect need pa e off data bago maka connect ulit pero di pa rin makapasok sa ml
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 803
    Participants
Last reply from:
maxxxcindy

Online now

Members online
519
Guests online
2,611
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top