[DOWN] PH Server for Gaming ONLY (TU/CTC)

Status
Not open for further replies.
master pa-request naman ako ng pang codm..mas ok yung dating server mo ngayon ayaw nya sa codm hanngang connecting lang..tia
Login through facebook po ba kayo? Na-fix ko na po ito. At nagloloading at nakakapaglaro po ako sa CODM ngayon after checking your comment.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 803
    Participants
Last reply from:
maxxxcindy

Online now

Members online
582
Guests online
3,126
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top