🔒 Closed Pa tulong sa paggawa ng ehi

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Pa tulong mga master dahil nag try akong gumawa ng ehi ng no load... Ang good news gumana nga pero naging wnp sns sa Easysurf ko... ano pa ba kailangan kong gawin pa bulong nalang😨
 
Mahirap kc kung dto tayo magtuturo so I recommend na kung pwd i-check mo yung YouTube channel ni Mang Tano. Although di na siya active, quality-wise naman content nya e so ok lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 293
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
712
Guests online
2,748
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top