🔒 Closed Scammer Alert⚠️

Status
Not open for further replies.
So ayon po mga zer pwede po daw e post angs scammer baka kilala nyo ito si Curl sabi niya legit daw siya binigay kona lahat ng points ko wla paring nakarating na load ko hahays sana ma aware kayu sa mga scammer na ganito paki report nalang po yang scammer na yan⚠️

Screenshot_2020-05-03-17-45-02-74.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-45-16-51.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-44-25-93.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-44-37-60.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-44-05-98.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-44-18-37.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-43-48-48.md.webp Screenshot_2020-05-03-17-43-56-83.md.webp
 
Ano ba naging transaction mo sa kanya ts? Kasamahan ba sa prohibited item ng buy & sell yun?
https://phcorner.org/threads/865047/#post-15317355

pa help ka kay Draft! para ma trace location
Cge paps salamat

Ano ba naging transaction mo sa kanya ts? Kasamahan ba sa prohibited item ng buy & sell yun?
Trade po kami sir 336 cliqq points ko into 150 load tapos hanggang ngayun di na nagrereply
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 372
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top