🔒 Closed Any working tricks for GOSURF wifi?

Status
Not open for further replies.

Kickerboy7

Honorary Poster
Hi guys! Meron ba tayong working method para magamit yung gosurf wifi?

May ECQ na nga eh tska ano expect ni globe everyday tayo nasa mall para magamit yon.

Baka naman mga master pashare.
Sayang lang kasi imbis na mamaximize yung promo. Hehehe salamat ng marami!

IMG_20200503_144923.md.webp
 
Wala po dyan sir. Kelangan nakakonek ka mismo dun sa GosurfWIFI para magamit yan. sayang nga e 14GB na ung sakin ahaha. keep mo lang yan sulitin mo na lang pga wala ng quarantine punta ka agad mall tapos magdownload ka na ng magdownload hahaha
 
Wala po dyan sir. Kelangan nakakonek ka mismo dun sa GosurfWIFI para magamit yan. sayang nga e 14GB na ung sakin ahaha. keep mo lang yan sulitin mo na lang pga wala ng quarantine punta ka agad mall tapos magdownload ka na ng magdownload hahaha


Nakakalungkot naman trip ni globe 🙁 sayang lang kasi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 317
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kickerboy7

Online now

Members online
1,262
Guests online
3,345
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top