🔒 Closed Question About New Powerbank

Status
Not open for further replies.

IIIIIIIIIIIIIIII

Honorary Poster
Mga lods may tanong lang ako sa bago kong Powerbank kakarating lang kahapon binili ko online 20000 mah yung capacity. Ni full charge ko muna sya kahapon bago ko gamitin naka isang full charge lang ako ng phone ko nalowbat agad sya ginagamit ko din yung phone ko nun habang naka charge 3300 mah naman capacity ng battery nung phone ko. Normal lang ba yung ganun kabilis pag bagong bili ko pa Lang salamat sa sasagot. 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 257
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
John Week

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top