Thanks sa fb boss...welcome..Working po. Thanks for this
Ganto lods.Pano gagawin dito boss newbie po
Tama boss pero yun nlang ginawa ko kc parang madali yan para sakin..d ko pa nasubukan numeric eh...Pwede mo din gawing numeric yung proxy mo boss
Yan sundin mo sabi ni boss yan lang gagawin mo pag nka tu50 promo ka..try mo lang ko working sayo..Pano gagawin dito boss newbie po
wala anuman boss...share2x lang tayo..heheheSalamat sa pagbabahagi boss.
Master natin ditoSalamat sa pagbabahagi boss.