๐Ÿ”Œ SocksIP Delete

Status
Not open for further replies.
Sir ikaw idol sau at yung na try ko na ehi na no loaf na gumana.. Salamt nga pla..

Pa try din po nito. D ko kasi abot.. Tnx po.
 
kaya pala. kanina connected kaso no browse tapos nung cdc ko hanggang connecting lang. salamat sa info sir.
 
Ito ang proof ko sa config sip na binigay sa akin. Hnd sya stable pero kapag malakas ang signal kahit paano matagal mag dc. Kaya mga basher jan pagmasdan nio mabuti. Kaht hnd stable tyagaan lang mkpgdload o browse. Pasalamat sa may gawa at HUWAG ngumawa.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-05-03-09-38-56.png
    Screenshot_2020-05-03-09-38-56.png
    15.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 375
    Replies
  • 12K
    Views
  • 275
    Participants
Last reply from:
Kaede Kyouya

Online now

Members online
600
Guests online
2,738
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top