🔒 Closed SA WAKAS!!!! NO LOAD OPENSSH NA

Status
Not open for further replies.
super late feedback:
since nung naubos yung promo ko, ito na yung ginagamit kong no load config.
once nakuha na yung tamang ip, cdc na lang talaga.
I used sshstores account, consistent naman.
every roughly one minute, connection timeout na, pero one tap connect naman consistently.
wala ba tong rotating host sa payload? ambilis mag-reconnect. sana ganito rin yung ibang config mo like ktr 👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 44K
    Views
  • 887
    Participants
Last reply from:
Jeofrey Mortel

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,266
Total visitors
4,498

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top