🔒 Closed SA WAKAS!!!! NO LOAD OPENSSH NA

Status
Not open for further replies.
lodi I am new here at beginner lang sa ganto. pahelp po kasi kahit anung ehi file po even yung sa inyo di po nagcoconnect di ko po alam kung sa ehi file ba o sa httpinjector na yung mali . pag import po ba ng file diretso nanag start or may babaguhin pa ?

Screenshot_2020-05-07-15-25-59.md.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 44K
    Views
  • 887
    Participants
Last reply from:
Jeofrey Mortel

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,951
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top