🧦 Shadowsocks | ABUSED | SSR | POWERED BY AZURE | HK|KOREA PRIVATE SERVER |🇭🇰|🇰🇷| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 |

Status
Not open for further replies.
Boss may config po ba kayo sa SSR gamit ang Allnet20 sa TNT ? karamihan kasi nakikita ko puro giga at gigastories lang .. salamt advanced GodBless
 
ahh ganun po ba .. pero kung sakali lang po pwd po ba magawan ng config sa SSR gamit ang allnet20 na promo sa TNT? kasi hindi naman po siguro lahat nakaka afford na pang GIGA50 o sakto30 etc.. hehehe salamat po boss sa pag reply.. pero sana magawan din ng config.. heehehhehe peace.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 393
    Replies
  • 12K
    Views
  • 214
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,182
Total visitors
4,352

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top