🔒 Closed APN ONLY FOR SUN TU/CTC [May 2 UPDATE]

Status
Not open for further replies.

PHC - AoxZgen

Forum Veteran
Parang madami yung pumasok kahapon, ito bagong dns creator,

Nawala to dati at bumalik ngayon,






Kayo na bahala diyan,

Test niyo tong una kong ibibigay

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.snapfy2.usain. (y) tk
Port: 8080

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.hardenet1.usain. (y) tk
Port: 5000

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10801.usain. (y) tk
Port: 80


Paki feedback po if ever may problema para makagawa po ako ng maayos,

Maraming salamat po sa lahat ng mag fefeedback :giggle:


ITO PA!

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10802.usain. (y) tk
Port: 3128

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10803.usain. (y) tk
Port: 3128

Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10804.usain. (y) tk
Port: 8080



Sa mga bago ito para sa inyo,


Name: Any
APN: internet (lagay mo kung sino nagpapaligaya sayo (y) )
Proxy: deathromax200.viber.com.debian9.ml
Port: 3128

Name: Any
APN: internet
Proxy: vultrist100.viber.com.debian9.ml
Port: 3128



Low ping ba kamo? o mabilis?

Name: Any
APN: internet
Proxy: allocasz90102.debian9.ml
Port: 3128

Name: Any
APN: internet
Proxy: brutefx1080p.viber.com.debian9.ml
Port: 3128

Name: Any
APN: internet
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118


Hope na nabigyan ko kayo ng garantiya na mabilis yang tatlo na yan :giggle: :love:





PAKI REMOVE NG EMJOJI!!! 👀


Yan na po lahat, Maraming salamat nalang po kay sir Kevv sa new dns creator (y)


Salamat lang sapat na yun para mag update ako araw araw, habang wala pa kong projects (y)





Enjoy kayo mga ka PHC :giggle::coffee:!!!









FOR GAMERS, TEST IT NOW!

Since walang pumansin sa comment ko,

Dito ko nalang ipapatest sa inyo,


Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4



Feedback agad if gumana o hindi, kung mababa o mataas parin yung ping niyo, Marami salamat po :giggle: (y)

Basta comment agad 👀












~ PHC - AoxZgen :geek:
 
láρág ka boss na pwede sa online games
Paps pa try nga nitong setup paps, Try mo kong bababa yung ping mo sa ml,

Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: brutefx1080p.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4

Ganyan po paps
 
Thank you ts. Working. Keep sharing
Paps if ever naglalaro ka ng ML, pa test po nitong settings,

Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4


Pa feedback nalang po kaagad paps :giggle:
 
Paps pa try nga nitong setup paps, Try mo kong bababa yung ping mo sa ml,

Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: brutefx1080p.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4

Ganyan po paps

Boss wla ako mobilelegend haha. Palapag ng pwede sa clash of clans👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 852
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Kai-zen00

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top