PHC - AoxZgen
Forum Veteran
Parang madami yung pumasok kahapon, ito bagong dns creator,
Nawala to dati at bumalik ngayon,
Kayo na bahala diyan,
Test niyo tong una kong ibibigay
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.snapfy2.usain.
tk
Port: 8080
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.hardenet1.usain.
tk
Port: 5000
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10801.usain.
tk
Port: 80
Paki feedback po if ever may problema para makagawa po ako ng maayos,
Maraming salamat po sa lahat ng mag fefeedback
ITO PA!
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10802.usain.
tk
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10803.usain.
tk
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10804.usain.
tk
Port: 8080
Sa mga bago ito para sa inyo,
Name: Any
APN: internet (lagay mo kung sino nagpapaligaya sayo
)
Proxy: deathromax200.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: vultrist100.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Low ping ba kamo? o mabilis?
Name: Any
APN: internet
Proxy: allocasz90102.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: brutefx1080p.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Hope na nabigyan ko kayo ng garantiya na mabilis yang tatlo na yan

PAKI REMOVE NG EMJOJI!!!
Yan na po lahat, Maraming salamat nalang po kay sir Kevv sa new dns creator
Salamat lang sapat na yun para mag update ako araw araw, habang wala pa kong projects
Enjoy kayo mga ka PHC
!!!
FOR GAMERS, TEST IT NOW!
Since walang pumansin sa comment ko,
Dito ko nalang ipapatest sa inyo,
Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4
Feedback agad if gumana o hindi, kung mababa o mataas parin yung ping niyo, Marami salamat po

Basta comment agad
~ PHC - AoxZgen
Nawala to dati at bumalik ngayon,
Kayo na bahala diyan,
Test niyo tong una kong ibibigay
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.snapfy2.usain.
tkPort: 8080
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.hardenet1.usain.
tkPort: 5000
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10801.usain.
tkPort: 80
Paki feedback po if ever may problema para makagawa po ako ng maayos,
Maraming salamat po sa lahat ng mag fefeedback

ITO PA!
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10802.usain.
tkPort: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10803.usain.
tkPort: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: config.viber.com.dtx10804.usain.
tkPort: 8080
Sa mga bago ito para sa inyo,
Name: Any
APN: internet (lagay mo kung sino nagpapaligaya sayo
)Proxy: deathromax200.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: vultrist100.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Low ping ba kamo? o mabilis?
Name: Any
APN: internet
Proxy: allocasz90102.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: brutefx1080p.viber.com.debian9.ml
Port: 3128
Name: Any
APN: internet
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Hope na nabigyan ko kayo ng garantiya na mabilis yang tatlo na yan

PAKI REMOVE NG EMJOJI!!!

Yan na po lahat, Maraming salamat nalang po kay sir Kevv sa new dns creator

Salamat lang sapat na yun para mag update ako araw araw, habang wala pa kong projects

Enjoy kayo mga ka PHC

!!!FOR GAMERS, TEST IT NOW!
Since walang pumansin sa comment ko,
Dito ko nalang ipapatest sa inyo,
Name: Any
APN: internet (should be default apn)
Proxy: pavuse2044p.viber.com.debian9.ml
Port: 8118
Server: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Authentication Type: PAP
APN Type: default
APN Protocol: IPv4
APN Roaming Protocol: IPv4
Feedback agad if gumana o hindi, kung mababa o mataas parin yung ping niyo, Marami salamat po

Basta comment agad

~ PHC - AoxZgen

