🔒 Closed PLDT Fibr 25mbps

Status
Not open for further replies.
Boss normal ba na 5mbps pasok nang net sa PC ko pag mgdownload on steam or blizznet .. nka 30mbps plan ako Ni pldt .. on my tweak para dito ..no idea Kasi patulong naman
 
Boss normal ba na 5mbps pasok nang net sa PC ko pag mgdownload on steam or blizznet .. nka 30mbps plan ako Ni pldt .. on my tweak para dito ..no idea Kasi patulong naman
depende sa signal mo ng wifi yan try mo iconnect pc mo thru lan cable if mababa pa din try mo na icontact yung ISP mo boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 552
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kiernat

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top