🔒 Closed ⚡30DAYS GIGAVIDEO | STORIES EVERYDAY FIRST CONSUME | TU50 | CTC50 | CTU | GIGAGAMES | TIME | ML10 (MAY 07, 2020)ULTRAFAST 🇸🇬Singapure server⚡Part 2

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20200506-164312.jpg

TS may tanong ako, Newbie here! Ganito ba ipappasok ko lang yung config dito sa HTTP? Then mag Register ako gamit ang TU50?

Patulong po Ts. Thank you
 

Attachments

  • IMG_20200506_164258.webp
    IMG_20200506_164258.webp
    27.5 KB · Views: 12
TU50✓CTC50✓CTU✓[05-06-2020].ehi

Boss TS eda download ko ulit to? Or yun na ito na mismo ts? Pasesnya po bago lang po. Salamat sa quick response Ts. Nafollow na po kita
 

Attachments

  • IMG_20200506_164258.webp
    IMG_20200506_164258.webp
    27.5 KB · Views: 11
TU50✓CTC50✓CTU✓[05-06-2020].ehi

Boss TS eda download ko ulit to? Or yun na ito na mismo ts? Pasesnya po bago lang po. Salamat sa quick response Ts. Nafollow na po kita
import mo nalang yan ok naman yan kasi baka sa font mo yan kaya nagka ganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 999
    Replies
  • 38K
    Views
  • 546
    Participants
Last reply from:
Winston1989

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,290
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top