🔒 Closed Sino dito ang

Status
Not open for further replies.
Di naman masisira ang body clock issue mo, sadyang pag tulog mo or pag gising mo eh wala ka lang alalahanin kaya ganun. Well sana matapos na ito CoVid Pandemic, hindi na nagiging productive ang mga tao at sobra sobra na sa pahinga.
 
Di naman masisira ang body clock issue mo, sadyang pag tulog mo or pag gising mo eh wala ka lang alalahanin kaya ganun. Well sana matapos na ito CoVid Pandemic, hindi na nagiging productive ang mga tao at sobra sobra na sa pahinga.
totooo yan lods..kaya ung pagtulog atrasado n ngayon kc wala n pinag gagamitan ng energy madalas nkahiga or nakaupo na lng tau
 
Madalas natutulog ako 12 o 1 am simula mag ecq.. Dati pagka galing sa work pag uwi ng bahay ng 8pm bagsak tulog agad ako haha Gusto ko na ulet makapag work.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 346
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top