❓ Help giga games help

Status
Not open for further replies.

blank013

Enthusiast
help mga lods, gumamit kasi ako ng giga games config na mga ehi. sinasabi nila 1st consume pero bat ganun sakin ayaw? ginawa ko na yung airplane mode, default apn and uncheck dns bago iconnect pero ayaw talaga? may mali ba sa sim ko? sana po may makasagot salamat po
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 282
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top